VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực đầu tư và phát triển nông sản từ chuỗi giá trị nông nghiệp. Với mô hình phát triển bền vững từ sản xuất và phân phối các sản phẩm nông sản, VAC luôn nỗ lực vì mục tiêu phát triển sản phẩm nông sản chất lượng cao và nâng cao vị thế của nông sản Việt.

Sứ mệnh

Phát triển các sản phẩm nông sản chất lượng nhất, thơm ngon tươi sạch nhất đến tận tay người tiêu dùng, khẳng định và nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

  • Gắn kếtVAC tự hào là doanh nghiệp gắn kết bền chặt với người nông dân, tạo ra giá trị cao nhất cho sản phẩm của họ.
  • Đổi mới: Không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ tiên tiến để đảm bảo hương vị thơm ngon và chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm.
  • Tin tưởng: Niềm tin của khách hàng, đối tác, người tiêu dùng và nhân viên là nền tảng vững chắc giúp VAC lớn mạnh.
  • Trách nhiệm: VAC hiểu rõ thành công chỉ có thể đạt được khi không ngừng cố gắng mang lại giá trị cho cuộc sống người tiêu dùng, hành động có trách nhiệm với môi trường và toàn xã hội.

Triết lý kinh doanh

Với triết lý trong kinh doanh là: “Làm thật để tạo ra giá trị thật”. Chúng tôi cam kết:

  • Không sử dụng các chất cấm, hóa chất ngoài danh mục quy định trong chế biến và bảo quản thực phẩm.
  • Toàn bộ mặt hàng Nông sản VAC đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ vùng nguyên liệu, cánh đồng đến quá trình chế biến tại Nhà máy và bảo quản lưu thông hàng hóa đến tay người tiêu dùng.
  • Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là lựa chọn các mô hình canh tác đạt chuẩn Organic/SRP/GlobalGap/VietGap. Các Nhà máy chế biến phải đảm bảo tiêu chuẩn tương ứng như Organic/GMP/ISO22000/BRC/HACCP.